Sự chuyển dịch trong chiến lược quảng cáo của Vespa: Từ phong cách cao cấp đến định vị trẻ trung, genZ
“Đi tới đâu - Sôi tới đó” - Campaign giới thiệu sản phẩm tự sôi đầu tiên của Masan có gì ấn tượng?
Con Cưng tham vọng trở thành thương hiệu cho mọi nhà với chiến dịch “Ngạc Nhiên Chưa!”
Chiến lược phía sau những ý tưởng táo bạo của Be và Brand Character mới của thương hiệu
“Sữa KUN Cho Em” - Chiến dịch CSR hút triệu view nhờ ứng dụng User - Generated Content
Giải mã câu chuyện về “Sự tri ân” mà thương hiệu bánh Danisa đã theo đuổi hơn 20 năm qua
Chiến lược truyền thông khác biệt của Mavis - Không chỉ là kem đánh răng, mà là một phong cách sống
Điểm sáng mới của quảng cáo Tết 2024 - Coteccons và cách làm Storytelling đáng học hỏi trong chiến dịch “Xây Tết”
Chiến dịch “Tết Ổn” 2024: Chỉ một lời chúc “ổn” Lifebuoy lại chạm tới trái tim của triệu người xem
Từng là biểu tượng một thời của Comfort: Vì sao quảng cáo huyền thoại gia đình vải Andy & Lily phải dừng lại?
Chiến dịch "Blue Zones" và cách Ecopark khai thác các xu hướng marketing mới nhất cho ngành Bất Động Sản
Không chỉ là một bài hát - Marketers học được gì qua chiến lược truyền thông cho “Hit me up” của Binz
Từ ông vua ngành Mỹ phẩm Việt đến sự thất bại ngay trên sân nhà: Thorakao kiên định hay bảo thủ?
Một ngày Trung thu sum vầy - Chiến dịch ấm áp của Kinh Đô chạm đúng insight mùa trăng
Chiến binh 60 năm tuổi đời Rạng Đông đón đầu công nghệ và nâng cao vị thế trên thị trường
Quyết giữ thương hiệu Việt, nước rửa chén Mỹ Hảo nỗ lực vực dậy trước sự xâm nhập của các ông lớn
Góc nhìn Marketers về chiến lược sử dụng báo chí trong kháng chiến chống Pháp của Bác Hồ
Case Study: Giải mã sự thành công của vũ trụ “Sống Như Ý” - 4 năm một Big Idea nhưng chưa bao giờ lỗi thời
“Lật lại ký ức” với ba bài học truyền thông từ TVC huyền thoại Tấm Cám của Yahoo!
Case-study huyền thoại của Kangaroo - Chiến lược truyền thông thụ động kinh điển từ sản phẩm chưa có USP nổi bật
Case Study: Đi tìm công thức thành công cho màn “song kiếm hợp bích” giữa nhà tài trợ và show thực tế “Là Nhà”
Case Study Lifebuoy - Safety4All mùa 3: Tình yêu nào cũng là tình yêu, xứng đáng được nâng niu và nuôi dưỡng trong an toàn
Case Study: Chiến dịch “Highlands xin vía” và những lần ‘phát vía’ cực chất đến cộng đồng mạng
Case Study: Thiên long xây dựng lại "đế chế" sau 40 năm - Tỏa tri thức, bừng khí chất
Case Study “Ưng quá chừng” Amee x Skin Aqua: Tạo trend Meow Meow nhờ hiệu ứng Mỹ Diệu?
Case study: Cùng PNJ "trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời" trong mùa Valentine
Mượt mà lành tính, phải chọn Thái Dương: Cú “chuyển mình” đầy mới mẻ của một thương hiệu truyền thống
Dạ Hương: Truyền thông tinh tế “Lan tỏa hạnh phúc” cho phái đẹp
Glamiss cool Kaiz Remix - Chiến dịch Contest Music Marketing đột phá
[Case Study] Ba bài học hàng đầu từ sự phục hồi ấn tượng của Traveloka trong bối cảnh đại dịch
[Case Study] "Làm Gói Đỡ Thèm" và hành trình 20 năm chia sẻ yêu thương của Hảo Hảo