Karofi tung chiến dịch truyền thông phòng chống dịch
Karofi hợp tác với nhạc sĩ Bùi Công Nam ra mắt sản phẩm âm nhạc "Bí quyết 6K" và tổ chức cuộc thi nhảy cover nhằm nâng cao nhận thức phòng chống dịch.
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Karofi đã tung chiến dịch truyền thông nhằm đồng hành cùng người dân đẩy lùi Covid-19. Cụ thể, Tập đoàn Karofi đã hợp tác với nhạc sĩ Bùi Công Nam, nhóm nhảy B-Wild ra mắt sản phẩm âm nhạc "Vũ điệu 6K" hay còn gọi "Bí quyết 6K - Dịch bệnh tránh xa". Sản phẩm được thể hiện bởi chính Bùi Công Nam trên nền nhạc vui nhộn, vũ đạo dứt khoát, thể hiện các thông điệp ý nghĩa.
"Vũ điệu 6K" là một sản phẩm âm nhạc của Tập đoàn Karofi trong thời dịch.
Bên cạnh đó, để đồng hành cùng người dân lan tỏa năng lượng tích cực và lối sống lành mạnh, tập đoàn này tiếp tục mang đến cuộc thi nhảy cover "Bí quyết 6K".
Ban tổ chức cho biết cuộc thi hiện thu hút nhiều thí sinh, trong đó có cả người lớn và các em nhỏ khiến thử thách thêm sôi động.
Nhiều người gửi bài dự thi về cho nhãn hàng để cùng lan tỏa thông điệp phòng chống dịch.
"Nói về thử thách nhảy cover 'Bí quyết 6K', nhiều người cho rằng bài nhảy cover như một bài tập thể dục nâng cao sức khỏe và giải trí lành mạnh khi thực hiện giãn cách tại nhà. Đây cũng là cách góp phần lan tỏa thông điệp một cách nhanh và ý nghĩa, thể hiện tinh thần yêu nước của người dân", đại diện ban tổ chức chia sẻ.
Lý giải tên gọi 6K, đại diện Karofi cho biết, từ thông điệp 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn - Giữ khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế, "Bí quyết 6K" mang đến thông điệp K thứ sáu - đó là Karofi, nhắc nhở người dân không chỉ tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch quan trọng từ Bộ Y tế mà nên uống nước đủ nước mỗi ngày, bởi nước quan trọng đối với cơ thể. Theo các chuyên gia y tế, uống nước ấm giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng vùng hầu họng, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh.
Đối với bí quyết 6K uống nước mỗi ngày, người dân nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, chia nhỏ ra uống trong ngày để hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, mọi người có thể sử dụng hỗn hợp nước ấm pha thêm ít muối, mật ong, chanh... giúp làm sạch họng, tăng sức đề kháng.
Tuy nhiên để việc uống nước mang đến tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ sức khoẻ, chuyên gia của Karofi cho rằng, người dân cần sử dụng nước tinh khiết, tức là nước không còn độc tố để bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh liên quan đến nguồn nước. Hiểu rõ điều này, Karofi mới đây đã cho ra mắt các dòng sản phẩm máy lọc nước nóng – lạnh với hệ thống lõi lọc ứng dụng công nghệ Smax.
Karofi đang thực hiện chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp phòng chống dịch đến người dân.
Karofi hiện là đơn vị đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai do Viện sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường Bộ Y tế chứng nhận theo quy trình của WHO và UNICEF quy chuẩn nước uống trực tiếp không còn độc tố, không cần đun sôi . "Bên cạnh đó, các lõi chức năng Smax hiệu suất cao còn giúp bổ sung khoáng chất như ion âm, Hydrogen... trong nước giúp người dân tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa", đại diện hãng chia sẻ.
Sản phẩm âm nhạc "Bí quyết 6K - Dịch bệnh tránh xa" là chiến dịch truyền thông nhằm nâng cao nhận thức phòng, chống dịch bệnh cho người dân của thương hiệu Karofi. Thông điệp K thứ sáu nhắc nhở người dân uống nước mỗi ngày được thể hiện qua lời nhạc trẻ trung, đơn giản, ca từ dễ nhớ, giúp người dân nghiêm túc thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe, đồng thời giảm căng thẳng trong dịch. Tham gia nhảy cover "vũ điệu 6K" tại đây.
Karofi nhận cú đúp danh hiệu máy lọc nước số một thị phần và máy lọc nước được yêu thích nhất tại Việt Nam với 79% lượt bình chọn, theo Báo cáo nghiên cứu thị trường lọc nước của Techsci tháng 1/2021.