TRUYỀN THÔNG CỦA ĐỐI THỦ
ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH - THIẾT BỊ NHÀ BẾP
Các chiến dịch Markeing
Các sự kiện truyền thông
Bài báo và các hoạt động nổi bật
Theo dõi các kênh báo chí
và owned media:
ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH
Máy lọc nước
Kangaroo
Karofi
Panasonic
Mutosi
Panasonic website
Karofi website
Kangaroo website
Mutosi website
THIẾT BỊ NHÀ BẾP
Bếp điện từ
Chất Đức trong căn bếp
Junger
Hafele
Bosch
Chuẩn chất Đức
Giải pháp không gian sống toàn diện
Bom tấn Kangaroo clip 5 giây và case study Marketing kinh điển
Bật mí thú vị về chiến dịch “Máy lọc nước là Hydrogen” của Kangaroo
Vén màn bí mật chiêu trò marketing kỳ lạ trong chiến dịch "Chai rỗng 10 triệu" của Karofi
Karofi “một mũi tên
trúng 3 đích”
Thu nước bẩn 200k/chai
Karofi tung chiến dịch truyền thông
phòng chống dịch
Chiến lược của Karofi khi hợp tác cùng Trấn Thành
Tiếp cận bằng cảm xúc - Cách Panasonic Việt Nam chinh phục khách hàng mục tiêu qua chiến dịch “Cứ Thở Đi”
Năm thứ 3 áp dụng Music Marketing, Panasonic đã đổi mới như thế nào?
Chiến dịch “CÙNG GEN G SỐNG XANH ĐI! - Sống xanh, giảm nhanh carbon"
Nước khoẻ chuẩn Nhật - Bảo vệ sức khoẻ gia đình
Chiến dịch Marketing tổng thể Junger - German spirit
JUNGER x BẾP VŨ SƠN - Thương vụ hợp tác “TRIỆU ĐÔ”
Hafele đỏ rực rỡ xuống phố bằng quảng cáo trên xe taxi
Tập trung nhiều vào sản phẩm có làm clip quảng cáo nhàm chán?
BOSCH & THẾ GIỚI BẾP - KẾT NỐI TOÀN DIỆN VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG VIỆT
Bosch Home gia nhập thị trường Việt với sự kiện “Bosch – Chuẩn chất Đức”
Bosch mở cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam